Cột đo xăng dầu Tokheim, Gilbarco - Sự trở lại của các thương hiệu

Với xu thế phát triển của cả nước ngày nay, ngành năng lượng nói chung và xăng dầu nói riêng liên tục tăng trưởng cao luôn trên hai con số. Cùng với đó, mạng lưới bán lẻ xăng dầu cũng được các chủ đầu tư tập trung mở rộng và nâng cấp, cải tạo. Trong quá trình này, việc cân nhắc lựa chọn cột đo xăng dầu hay trụ bơm xăng dầu là yếu tố then chốt không kém quan trọng với các cân nhắc chính khác như quy mô và kiểu dáng kiến trúc của trạm xăng dầu.

Hiện nay trên thị trường có các nhà cung cấp cột đo xăng dầu phổ biến như Peco với hai dòng sản phẩm Tatsuno Sunny nhập khẩu SKD uy tín và Peco lắp ráp với hai bộ phận chính là máy bơm và bầu lường của Tatsuno, một số sản phẩm cột đo xăng dầu được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước từ các linh kiện bộ phận rời rạc mang thương hiệu của các công ty Hải Bình, Nam Dương, Anh Thư...

Từ năm 2015, Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Mega (MegaTech) bắt đầu hợp tác với các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới như Tokheim Gilbarco, tiến hành thủ tục phê duyệt mẫu cho thị trường Việt Nam và tổ chức nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng lớn các dòng sản phẩm cột đo xăng dầu Quantium 320 Frontier F210 nhiều tính năng hiện đại, được tin dùng bởi các công ty xăng dầu thế giới như Total, Caltex, ExxonMobil.

  

Mặc dù các dòng sản phẩm trên có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như OIML R117/118 phòng nổ ATEX nhưng lại có giá thành hợp lý giúp hài hòa yếu tố kinh tế - kỹ thuật cho các chủ đầu tư nhiều năm qua đi kèm với đánh giá “cột đo xăng dầu tốt”, “trụ bơm chất lượng” từ “thương hiệu uy tín”.

Những tính năng vượt trội của các dòng Quantium 320 Frontier F210 so với các trụ bơm xăng dầu khác cùng có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như độ chính xác cao ngay cả lượng bơm nhỏ (cho xe máy), dễ bảo dưỡng, đầu tính điện tử thông minh được phát triển nhiều chức năng cao cấp, kết nối tương thích các chuẩn truyền thông phổ biến 2-wire, IFSF, RS-485, DART...

Công ty MegaTech với đội ngũ kỹ thuật được chuyển giao công nghệ từ nhà sản xuất luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật khách hàng khi có nhu cầu cũng như dự phòng các phụ tùng thay thế có thể hao mòn trong quá trình sử dụng theo đúng khuyến cáo của hãng sản xuất.

Hiện nay các dòng sản phẩm cột đo xăng dầu phổ biến được cung cấp bởi công ty MegaTech bao gồm: Gilbarco Frontier F210Tokheim Quantium 320 với nhiều mẫu mã giúp khách hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu thiết kế, bố trí đa dạng tùy vào hoạt động từng trạm xăng dầu cụ thể.

Với tuổi thọ trên 20 năm, các nhà sản xuất Tokheim và Gilbarco Veeder-Root đã nghiên cứu chế tạo cột đo xăng dầu với các chi tiết bộ phận có thể hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài, kết hợp chế độ hậu mãi từ nhà phân phối chính hãng sẽ đảm bảo mang lại lợi ích đầu tư dài lâu.

Với những chia sẻ kinh nghiệm từ nhà sản xuất và am hiểu lĩnh vực xăng dầu, Công ty MegaTech có thể hỗ trợ khách hàng tư vấn chọn lựa nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư mới hoặc nâng cấp, cải tạo trạm xăng dầu mong muốn.

 

Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật Mega
028 3636 2876
  • Trụ sở: 185 Lưu Hữu Phước, P.15, Q.8, TP.HCM
  • Fax: 028 3636 2877
  • MST: 0313301929
  • Web: megatech.com.vn